Sau khi hội thảo về mại dâm được tổ chức tại Hà Nội, Hiệp hội Cave Việt Nam lập tức đánh dây thép mời các đại diện trên toàn quốc về Đồ Sơn dự hội nghị. Đợi quan khách ổn định chỗ ngồi xong, đồng chí chủ tịch Hiệp hội đằng hắng ba lần, đoạn ra hiệu cho tất cả trật tự rồi trịnh trọng phát biểu.
“Kính thưa các đồng chí!
Mặc dù mại dâm chưa được thừa nhận là một ngành nghề chính thức, nhưng cùng với sự phát triển và vận động không ngừng của cuộc sống, muốn hay không, chúng ta vẫn tồn tại như một vấn đề hiện hữu của xã hội, e hèm…”
Tiếng vỗ tay rào rào như mưa. Khắp hội trường xôn xao lời tán thưởng của các đại biểu: “điz mẹ nói hay lắm”, “phát biểu chuẩn vãi loz”, “chém tiếp đê anh ơi”. Đồng chí chủ tịch nhấp ngụm rượu ba kích, hào hứng nói tiếp.
“Thưa các nữ đồng chí!
Đến dự buổi tọa đàm cùng chúng ta hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của các đại diện phò, gồm: phò Đồ Sơn, phò Quất Lâm, phò Trần Duy Hưng, phò Cầu Rác, phò Xuân Thành và phò miền Tây. Như chúng ta đã biết, nếu thừa nhận mại dâm là một nghề được hợp thức hóa, chúng ta sẽ phải có ông tổ nghề, tiêu chuẩn nghề, có bộ giáo trình nghề, trường nghề, để giảng dạy, đào tạo ra các thế hệ cave ưu tú giỏi việc chén, đảm việc nhà. Thưa các đồng chí! Đây là cơ hội nhưng cũng là thách thức đối với hiệp hội chúng ta, vì nó sẽ đặt ra các điều kiện tiêu chuẩn mang tính đặc thù”.
Hội trường râm ran một lúc. Các đại biểu vừa cắn hướng dương, uống bò húc vừa sôi nổi đưa ra các ý kiến. Nữ đại biểu đến từ hội phò Đồ Sơn phát biểu.
“Theo tôi tổ nghề thì ta cứ đề xuất đồng chí Tú Bà làm bà tổ vì những cống hiến không biết mệt mỏi trong suốt quá trình khai sáng cho các thế hệ gái làng chơi. Đồng thời ta sẽ lấy luôn ngày 9/3 làm Ngày phò VN để ghi nhận công lao to lớn của lớp lớp biết bao chị em làm gái đã bị bắt, tống vào trại phục hồi nhân phẩm và ngã xuống trong sự nghiệp làm phò đầy gian khổ”.
Hội trường nổ tung như pháo trước phát biểu chân tình nhưng cũng đầy tính văn học của đại biểu đến từ Đồ Sơn. “Tổ sư, chém hay vãi card”, “Phát biểu như này mới phát biểu chứ, nghe mà mát hết cả loz chúng mày nhỉ”, “Nghe thấm quá chị ơi”. Tiếng xôn xao vừa lắng xuống thì đại biểu đến từ Quất Lâm xin được tiếp lời.
“Thưa các đồng chí!
Về giáo trình theo tôi ta nên đưa hai cuốn “Truyện Kiều” của tiến sỹ Nguyễn Văn Du và “Làm đĩ” của giáo sư Vũ Văn Phụng vào nhà trường để giảng dạy. Nói các đồng chí đừng cười, mặc dù là phò thật đấy nhưng có những câu thơ của tiến sỹ Du đọc từ nhỏ nhưng tôi nhớ đến giờ, ví dụ “Này con thuộc lấy nằm lòng, vành ngoài bảy chữ, vành trong tám nghề. Chơi cho liễu chán hoa chê, cho lăn lóc đá cho mê mẩn đời”, thưa các quý vị đại biểu thơ thế mới là thơ chứ, hay vãi loz, đéo như ba cái loại thơ hũ nút của bọn thi sỹ rởm đời bây giờ, đọc lên đéo hiểu chúng nó nói cái con card gì”.
Lại vỗ tay.Hoa tung tới tấp. Đồng chí chủ tịch hiệp hội phải đưa tay ra hiệu im lặng để giữ sự tôn nghiêm và trang trọng của cuộc họp.
“Đồng chí đại biểu Quất Lâm phát biểu hay lắm nhưng lần sau ý tứ chút, đồng chí hạn chế nói bậy trong lúc đăng đàn kẻo bọn lều báo đạo đức giả chúng nó lại vu cho chúng ta là phát ngôn phản cảm, mặc dù chúng nó ngoài đời đa số sống như loz.”
Sau khi nghe các đại biểu trình bày tổng cộng 69 bài tham luận, 96 ý kiến đóng góp trực tiếp, ban cán sự hiệp hội thống nhất một số điểm như sau:
Nếu nghề cave được thừa nhận, sẽ thành lập hiệp hội chính thức, lấy Tú Bà làm tổ nghề, đồng thời đưa hai bộ giáo trình nói trên làm tài liệu giảng dạy, ngoài ra đề xuất thêm hai cuốn dâm thư “Cô giáo Thảo” và “Chú Kim” vào thư viện để sinh viên khoa cave đọc thêm. Song song với đó hàng năm sẽ cho tổ chức các cuộc thi ví dụ như “Người đẹp làng chơi”, “Bàn tay vàng” hoặc “Đệ nhất Oral sex”, nhằm tôn vinh vẻ đẹp cũng như biểu dương những tấm gương người tốt việc tốt trong hiệp hội.
Cuối cùng hội nghị đã thành công cực kỳ tốt đẹp, các đại biểu sau đó đã được mời lên Trần Duy Hưng hát karaoke và tham quan các mô hình làng nghề tại đây.